เมษายน 30, 2024

ผลบอลสดทุกลีก

รายงานผลบอลอย่างรวดเร็วจากทุกลีกทั่วโลก

แชตหลุดสื่อเปิดเผย เนื้อความเอ็มบัปเป้ส่งหักอกมาดริด

1 min read
แชตหลุดสื่อเปิดเผย

แชตหลุดสื่อเปิดเผย สื่อสแปนิชออกโรงอ้างถึงถึงเนื้อความที่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกกลุ่ม กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง

แชตหลุดสื่อเปิดเผย ติดต่อมาหา ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานกลุ่ม เรอัล มาดริด เพื่อแจ้งไม่ยอมรับการย้ายมาค้าลำแข้งกับ ราชันชุดขาว ก่อนที่จะเจ้าตัวจะแถลงข่าวต่อสัญญากับสังกัดเดิมในลีกเมืองน้ำหอมออกไปอีกสามปีเมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม

เอ็มบัปเป้ สร้างความฮือฮากลับลำขยายข้อตกลงกับแชมป์ลีกประเทศฝรั่งเศสออกไปอีกสามปีจนกระทั่งปี 2025 โดยเช้าใจกันว่าเขาได้รับผลตอบแทนอย่างงดงามจากกลุ่มเจ้าบุญทุ่มที่สังเวียนลำแข้ง ปาร์ค เดส์ แพรงซ์ จนกระทั่งกับยอมยกเลิกการย้ายไปร่วมกลุ่ม ราชันชุดขาว อย่างเดิมตั้งอกตั้งใจไว้

แชตหลุดสื่อเปิดเผย

ต่อเรื่องน่าแคลงใจดังกล่าวข้างต้น ทำให้ ฮาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา เปิดเผยว่าจะยื่นเรื่องไปถึง ยูฟ่า ให้วิเคราะห์ เปแอสเช ว่ากระทำผิดกฏการใช้เงินไหมในเมื่อพวกเขาขาดทุนอย่างย่อยยับในสองปีข้างหลัง แต่ประเคนค่าตอบแทนอย่างสวยให้กับ เอ็มบัปเป้ ได้อย่างน่าสงสัย https://www.getinsurancefor.com

จนถึงปัจจุบัน โจเซฟ เปเดรโอล นักจัดรายการโทรทัศน์ของประเทศสเปน El Chiringuito อ้างถึงใจความที่ดาวยิงวัย 23 ปีส่งมาหาบิ๊กบอสที่สังเวียนลำแข้ง เบร์นาเบว เพื่อแจ้งว่าเขาตกลงใจค้าเกือกในบ้านกำเนิดถัดไป

“ผมขอแจ้งให้ท่านทราบดีว่าผมตกลงใจอยู่กับ เปแอสเช ต่อ ผมต้องการขอบพระคุณที่คุณมอบโอกาสให้ผมได้เล่นให้ เรอัล มาดริด ชมรมที่ผมเป็นแฟนมาตั้งแต่ยังเด็ก” เปโดรโอล เปิดเผยถึงใจความดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น

ช่วงเวลาเดียวกัน สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสได้อวยพร เปเรซ เหตุว่าขอให้ เรอัล มาดริด โชคดีสำหรับนัดหมายชิงแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ที่พวกเขาจะบู๊กับ หงส์แดง ในวันที่ 28 พฤษภาคม

“ผมหวังว่าคุณจะเข้าจิตใจการตัดสินใจของผม ขอให้โชคดีในนัดหมายชิงแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก”

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศเรียบร้อย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดศูนย์หน้าความเร็วสูง จะอยู่กับกลุ่มต่อ ด้วยข้อตกลงฉบับใหม่ 3 ปี หักอก เรอัล มาดริด แบบเป็น ทางการ

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สมาคมยักษ์ใหญ่ที่เวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศรับรองอย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พ.ค. ก่อนหน้านี้ว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ แนวรุกคนสำคัญของกลุ่ม ได้ถึงปากกา ต่อสัญญาค้าลำแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ออกไปจนกระทั่งสิ้นเดือน เดือนมิถุนายน ปี 2025 บ้านผลบอลเมื่อคืน

แชตหลุดสื่อเปิดเผย

ที่ผ่านมาเรื่อง อนาคตของ เอ็มบัปเป้ เต็มไปด้วย เครื่องหมายคำถาม ด้วยเหตุว่าแรกเริ่มเจ้าตัวกำลัง จะหมดสัญญากับ เปแอสเช ข้างหลังจบฤดูนี้ รวมทั้งคาด กันว่าเล็งที่จะย้ายซบ เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว ในตอนซัมเมอร์

แต่ เมื่อวันเสาร์ ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา มีกระแสข่าว จากหลายสื่อว่า ยอดศูนย์หน้ากลุ่มชาติประเทศ ฝรั่งเศสวัย 23 ปี ตกลงใจอยู่ช่วย สังกัดเดิมต่อ

โดยยอมถึง ปากกาเซ็นสัญญา ฉบับใหม่ 3 ปี แล้วก็ปัจจุบัน เปแอสเช ได้การันตีเรื่องดังกล่าวอย่าง เป็นทางการเป็นระเบียบ พร้อมลงคลิปสั้นๆบน ทวิตเตอร์ ของสมาคม บาร์ซ่าเฉือนเซลต้า

โดยเป็นฉากที่ เอ็มบัปเป้ ยืนเท่ๆหันหลัง บนหลังคาสนาม ขว้างร์ก เดส์ แพร็งซ์ ก่อนหันกลับมากล่าวว่า “ประวัติศาสตร์ ของพวกเรา ถูกเขียนไว้ตรงนี้ นี่เป็น กรุงปารีส”

ดังนี้ ก่อนเริ่มเกม ลีก เอิง นัดปิดฤดู ที่ เปแอสเช เปิดบ้านดวลกับ เม็ตซ์ เมื่อคืนนี้วันเสาร์ เอ็มบัปเป้ ก็ได้มีการยืน ยกเสื้อประกัน การต่อสัญญาถึงปี 2025 กับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสมาคม

สำหรับเนื้อหา ของข้อตกลงฉบับใหม่ ยังไม่มีการเปิดเผย แม้กระนั้นตามรายงานข่าวสารกล่าวว่า เอ็มบัปเป้ จะได้รับค่าแรง มากถึงปีละ 100 ล้านยูโร (ราวๆ 3,700 ล้านบาท) รวมทั้งได้เงินโบนัส จากการเซ็นสัญญา คราวนี้มากถึง 300 ล้านยูโร (โดยประมาณ 11,100 ล้านบาท) อย่างยิ่งจริงๆ

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.