เมษายน 30, 2024

ผลบอลสดทุกลีก

รายงานผลบอลอย่างรวดเร็วจากทุกลีกทั่วโลก

ไม่ต้องโทรมา “คล็อปป์” ยันตกลงครอบครัวแล้วหลังลาลิเวอร์พูล

ไม่ต้องโทรมา

ไม่ต้องโทรมา เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง ประกาศแจ้งชัดเกี่ยวกับกลยุทธ์ในอนาคตภายหลังจากล่ำลาถิ่นแอนฟิลด์ ไม่ว่าจะโดนปลด หรือหมดสัญญา

ไม่ต้องโทรมา เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ หงส์แดง ชมรมขวัญใจมหาชนที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวมาว่าตนได้ให้คำมั่นข้อตกลงกับครอบครัวเอาไว้แล้วเกี่ยวกับแนวทางในอนาคต ถ้าเกิดจะต้องอำลาทัพ “ลิเวอร์พูล”

นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ต้องเจอกับฤดูที่น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ เมื่อ “เดอะ เร้ดส์” ทำผลงานตกกราวรูดตั้งแต่ในเทศกาลคริสต์มาสปีให้หลัง จนกระทั่งทำให้ฟอร์มการเล่นของกลุ่มดำตรงจนถึงน่าตกใจ และก็ทำให้พวกเขาหมดสิทธิ์ปกป้องแชมป์ แถมยังจำต้องลุ้นเหนียงยานสำหรับการติดท็อปโฟร์ด้วย

ไม่ต้องโทรมา

ที่สำคัญในตอนก่อนหน้านี้ คล็อปป์ กลายเป็นข่าวสารว่าบางครั้งอาจจะแยกทางกับสังกัดเดิม เพื่อไปรับงานคุมกลุ่มชาติเยอรมนี แทนที่ โยอัคคิม เลิฟ ป้ายประกาศวางมือข้างหลังจบยูโร 2020 ตอนซัมเมอร์นี้ หรือเข้าไปจับบังเหียน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ผลบอลสดทุกลีก

แต่ คล็อปป์ ออกโรงย้ำชัดอีกรอบว่าถ้าต้องอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ไม่ว่าจะถูกปลด หรือหมดสัญญา เขาจะพักงานตรงเวลา 1 ปีเพื่อเป็นการชาร์จพลัง ก่อนตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรถัดไปในอนาคต “ตอนที่จะต้องพักผ่อนจะเกิดขึ้นแน่ๆ ถ้าเกิดพวกเรามิได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมากยิ่งกว่านี้ และก็ผู้ครอบครองเริ่มมีความคิดที่จะเปลี่ยน ผมก็จะพัก 1 ปี ไม่มีข้อแม้อะไรก็แล้วแต่ทั้งหมดทั้งปวง”

“หัวข้อนี้เป็นกติกาที่แน่ชัดกับครอบครัวของผม รวมทั้งบางทีกับหมอประจำครอบครัวของผมด้วย อย่างเดียวที่แจ่มกระจ่างก็คือ เมื่อจบงานกับ หงส์แดง แน่ๆว่าผมจะพัก 1 ปี ทุกๆคนไม่มีความจำเป็นต้องโทรมา ไม่ว่าจะข้างหลัง 4 เดือนหรือ 6 เดือน ไม่จำเป็นว่าคนใดจะมานะโน้มน้าว เพราะว่าผมอยากได้พัก 1 ปี!” คล็อปป์ ซึ่งมีข้อตกลงกับ “ลิเวอร์พูล” จนกระทั่งปี 2024 กำหนด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หงส์แดง กำหนด ตลอดอาชีพการคุมกลุ่มนั้นนักฟุตบอลที่นับว่าดีที่สุดเท่าที่ตนเคยร่วมงานด้วยเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โดยกล่าวว่าจอมบุกชาวโปแลนด์เป็นเครื่องจักรทำคะแนนของจริงเลย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชูให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค เป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดเท่าที่ตนเคยร่วมงานด้วย

คล็อปป์ ได้ร่วมงานกับ เลวานดอฟสกี้ ขณะที่ดึงดาวยิงชาวโปแลนด์ไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อตอนซัมเมอร์ ปี 2010 ซึ่งถึงแม้ในฤดูกาลแรกกับ “เสือเหลือง” เลวานดอฟสกี้ จะยิงได้เพียง 9 จากการลงเล่นในทุกรายการ แต่ว่าหลังจากนั้นเป็นต้นมาเขาก็ผลิตสกอร์ได้ถล่มทลายจวบจนบัดนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดของยุคปัจจุบัน

ไม่ต้องโทรมา

ดังนี้ ปัจจุบัน คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์สด ซึ่งพอเพียงโดนถามว่าใครเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดที่เขาเคยร่วมงานด้วยในฐานะกุนซือแล้วนั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า “โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มันถึงขนาดไม่แฟร์ก็ว่าได้ถ้าหากผมจะพูดชื่อคนอื่นนอกจาก เลวี่ ในประเด็นนี้”

“สิ่งที่เขาทำเป็นจากศักยภาพของเขาเอง, การที่เขาสนับสนุนตนเองให้เป็นนักฟุตบอลที่เก่งอย่างในทุกวันนี้ได้มันนับว่ายอดเยี่ยมมากมายๆเลวี่ ทำทุกสิ่งทุกอย่างที่จำเป็นจะต้องทำสำหรับการทำให้ตนเองเป็นเครื่องจักรกระหน่ำประตูได้ทั้งปวง ทุกอย่างเลย เขาทำให้ตนเองไปสู่เกมได้อย่างดีเยี่ยม เขาทราบว่าต้องทำอะไรในแต่ละสถานการณ์ เขารู้ว่าจะต้องไปอยู่ในจุดไหน เลวี่ เป็นเครื่องจักรของจริงเลย”

ผู้แทนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหงส์แดง เปิดเผยหัวข้อหลักเกี่ยวกับอนาคตของผู้ว่าจ้างของเขา ข้างหลังตอนที่ผ่านมามีรายงานอย่างสม่ำเสมอเกี่ยวกับการลาสมาพันธ์ โดยเฉพาะการก้าวขึ้นไปขึ้นรั้งตำแหน่งผู้ฝึกสอนกลุ่มชาติเยอรมนี

มาร์ค โคซิคเก้ เอเจนต์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง สมาพันธ์ชั้นแนวหน้าใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยแผนอนาคตของ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมัน ข้างหลังตอนที่ผ่านมามีรายงานออกมาอย่างสม่ำเสมอเกี่ยวกับการลาถิ่นแอนฟิลด์

ภายหลัง “ลิเวอร์พูล” ฟอร์มหล่นตลอดหมดตั้งแต่ช่วงคริสต์มาสจนถึงทำให้หมดสิทธิ์คุ้มครองป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในช่วงฤดูกาลนี้ แถมวิธีการทำชั้นลุ้นท็อปโฟร์ก็แสนลำบาก โดยเวลานี้กลุ่มตามหลัง เชลซี ชั้น 4 ปริมาณ 5 แต้ม นำมาซึ่งการทำให้ คล็อปป์ กลายเป็นข่าวสารบางทีอาจจะลากลุ่ม

นอกจากนั้น คล็อปป์ ยังกลายเป็นข่าวสารว่ามียอดเยี่ยมในตัวเก็งที่จะก้าวเข้ามารับตำแหน่งที่ปรึกษากลุ่มชาติเยอรมนี ภายหลังที่ โยอัคคิม เลิฟ ประกาศล่ำลาเก้าอี้นายใหญ่กองทัพ “อินทรีเหล็ก” ที่นั่งมานาย 15 ปีเมื่อจบการประลองศึกยูโร 2020 (เลื่อนมาแข่งขันในปี 2021) ตอนซัมเมอร์นี้

สำหรับหัวข้อนี้ คล็อปป์ ได้ไม่ยอมรับไปแล้วโดยการันตีว่าจะอยู่คุม “เดอะ เร้ดส์” กระทั่งครบคำสัญญาที่เหลืออีก 3 ปี ปัจจุบัน โคซิคเก้ ได้ตอกย้ำซ้ำเติมกระจ่างเรื่องอนาคตของนายของเขาว่า “เขายังไม่จบงานของเขาที่หงส์แดง เป็นไปไม่ได้เกิดขึ้นแน่ๆ เจอร์เก้น ยังมีคำสัญญาอยู่กับ เดอะ เร้ดส์ อีก 3 ปี เขาบ่งบอกถึงอย่างแจ่มแจ้งในหัวข้อนี้แล้ว โดยเหตุนั้นไม่ต้องคาดเดาอะไรอีกต่อไป”

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.