เมษายน 30, 2024

ผลบอลสดทุกลีก

รายงานผลบอลอย่างรวดเร็วจากทุกลีกทั่วโลก

คะแนนเกมล่าสุด คะแนนของผู้เล่นไบรท์ตัน

1 min read
คะแนนเกมล่าสุด

คะแนนเกมล่าสุด คะแนนของผู้เล่นไบรท์ตันในเกมชนะลิเวอร์พูล 3-0

คะแนนเกมล่าสุด มันถูกพูดถึงว่าเป็นหนึ่งในผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดของสโมสร และมีความพยายามที่โดดเด่นท่ามกลางสิ่งเหล่านั้นทั้งหมด

คะแนนเกมล่าสุด

โรเบิร์ต ซานเชซ 8/10

คลีนชีตที่น่ายินดีอย่างยิ่งซึ่งเขารักษาผลงานชั่วคราวไว้ได้สามครั้ง การเล่นแบบเร่งรัดเริ่มต้นด้วยเขาและเขาแม่นยำและใจเย็น เปิดเผยความจริง

ผลรวมของปาสคาล 8/10

คุณจะได้มิดฟิลด์ตัวกลางที่สร้างสรรค์และเล่นบอลได้สี่คนในแผนนี้ได้อย่างไร? ง่าย – เล่นหนึ่งในนั้นในตำแหน่งแบ็คขวา เขาสนุกกับแพลตฟอร์มอีกครั้งเพื่อช่วยให้สิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นและต่อมาก็ย้ายไปเล่นในตำแหน่งกองกลาง

ลูอิสดังค์ 8/10

โดยทั่วไปทำให้ลิเวอร์พูลเงียบและเป็นเวทีที่ดีสำหรับการจ่ายบอลจากแดนหลัง

ลีวาย โคลวิลล์ 8/10

บางทีการผ่านเกมเพื่อปล่อยมิโตมะในครึ่งแรก แต่โดยทั่วไปมันเกี่ยวกับการรอจังหวะของเขาที่จะเล่นบอลขวาไปที่กองกลาง ทำอย่างนั้นและปฏิบัติตามข้อกำหนดการป้องกัน

เพอร์วิส สตูปินัน 8/10

สามารถครอบคลุม 30-40 หลาได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นความช่วยเหลือที่ดีในบทบาทนี้ รุกไปข้างหน้า แสดงความเร็วและคุณภาพในการครองบอล ทำให้ อัลเบี้ยน มีมิติที่น่าตื่นเต้นในด้านนั้นของสนามด้วยไหวพริบเล็กน้อยในบางครั้ง

อเล็กซิส แมค อัลลิสเตอร์ 9/10

ดูเหมือนว่าการแข่งขันฟุตบอลโลกช่วงกลางฤดูกาลจะส่งผลกระทบต่อผู้คนในรูปแบบที่แตกต่างกัน แม็คอัลลิสเตอร์ กลับมาเป็นผู้เล่นที่ดียิ่งขึ้นและมีความมั่นใจมากขึ้น เฉียบขาดในการแย่งบอลก่อนประตูแรก และมักจะแสดงความสามารถในการข่มคู่ต่อสู้ และสร้างที่ว่างให้กับเพื่อนร่วมงานด้วยการผ่านบอลที่ตรงเวลา

มอยเซส ไกเซโด 9/10

ห้องเครื่องของทีม ชนะการต่อสู้ในแดนกลาง ดูเหมือนจะมองเห็นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ตั้งแต่เนิ่นๆ การมีส่วนร่วมของเขาถูกขีดเส้นใต้ด้วยการแตะ 95 ครั้ง (แม้ว่า โกรส, ดังค์ และ โคลวิลล์ จะมีมากกว่านั้น)

อดัม ลัลลาน่า 8/10

ส่วนสำคัญที่ทำให้อัลเบี้ยนเคลื่อนบอลและหาช่องว่าง การจ่ายลูกจุดโทษเป็นตัวอย่างที่ดีในขณะที่เขามีความสุขกับสโมสรเก่าของเขา

โซลลี่มีนาคม 9.5/10

การแสดงที่ดีที่สุดของเขายัง? การจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับประตูที่สอง แต่มันก็เป็นเรื่องดีเช่นกันที่ได้เห็นเขาในพื้นที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับลูกแรก โชคไม่ดีที่ยิงไม่ได้ในครึ่งแรก เป้าหมายเหล่านั้นคือชิ้นส่วนที่ขาดหายไปที่เรารอคอยเพื่อเพิ่มให้กับผลงานสร้างสรรค์รอบด้านที่ยุ่งเหยิงซึ่งเขาสร้างไว้แล้วโดยไม่มีรางวัล

คาโอรุ มิโตมะ 8/10

เป็นภัยคุกคามเสมอเมื่ออัลเบียนพยายามทำให้เขาเข้าไปในพื้นที่ที่ได้รับอนุญาตจากรูปร่างของลิเวอร์พูล น่าจะทำได้ดีกว่านี้กับผลงานของเขา ไม่ว่าจะเป็นลูกยิงหรือลูกครอสในบางโอกาส แต่เขาก็ทำได้มากพอที่จะพาบอลเข้าไปในพื้นที่ที่ มาร์ช เปิดการให้คะแนน

อีแวน เฟอร์กูสัน 8/10

ลองพูดว่า “อีวาน เฟอร์กูสัน” โดยไม่พูดว่า “การแสดงสำหรับผู้ใหญ่” นำการโจมตีและเชื่อมโยงการเล่นเหมือนทหารผ่านศึกมากกว่าอายุ 18 ปี และยังเพรสซิ่งอย่างกระตือรือร้นและชาญฉลาด อาจจะทำได้ดีกว่านี้ด้วยโอกาสในครึ่งแรก

ตัวสำรอง – แดนนี่ เวลเบ็ค 8/10

สนุกกับการเลียนแบบการฉลองประตูอันโด่งดัง แต่ครั้งนี้เขาขยายไปสู่เป้าหมายเองในขณะที่เขาฟื้นจิตวิญญาณของ แกซซา ’96 การจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม

โจเอล เวลท์แมน 7/10

คนที่มีความสามารถมากที่จะส่งในควอเตอร์สุดท้ายเมื่อขึ้น 2-0

เจเรมี ซาร์เมียนโต เอ็น/เอมีชีวิตชีวามากและเกือบจะจับ อลิสสัน ได้ด้วยความพยายามในช่วงท้าย

ทาริก แลมป์ตีย์เอ็น/เอ

ทำงานปีกซ้ายช้า

อดัม เว็บสเตอร์ เอ็น/เอ

ดำเนินต่อไปเพื่อเพิ่มเวลา https://www.getinsurancefor.com

ในเดือนมีนาคมดูเหมือนว่าทีมของเขาจะชนะจุดโทษหลังจากผ่านเข้ารอบและถูกอลิสซงดึงลงมา แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอเห็นว่าเขาล้ำหน้าในช่วงเริ่มเกม

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.